TÀU TỐC HÀNH ORIENT

TÀU TỐC HÀNH ORIENT

Từ

50 USD

Hãng xe

Tàu tốc hành gia đình

Điểm đón

Ninh Bình

Điểm trả

Hà Nội

Đặt ngay

Orient Express (còn gọi là Oriental Impress) là lựa chọn được nhiều du khách lựa chọn khi đến thăm Sapa từ Hà Nội. Với lịch sử hoạt động lâu đời, Orient Express cung cấp một số loại ghế: Cabin VIP có 2 giường, cabin deluxe riêng có 4 giường và cabin deluxe nơi bạn chia sẻ cabin với các hành khách khác. Nếu đi ngang qua toa xe Phương Đông, người ta sẽ không thể không chú ý đến chuyến tàu đặc biệt này: thiết kế bên ngoài đậm chất phương Đông đầy tính nghệ thuật và sử dụng nhiều nội thất bằng gỗ chạm khắc. Giá vé phương Đông nằm ở mức trung bình của tất cả các chuyến tàu Hà Nội Sapa, điều này cũng giải thích cho sự phổ biến của nó.

Tàu tốc hành Phương Đông cung cấp 3 loại cabin gồm cabin VIP 2 giường, cabin 4 giường cao cấp và cabin 6 giường. Cabin 4 hoặc 6 giường là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm du khách và gia đình do không gian rộng rãi và ấm cúng. Trong khi đó, cabin VIP 2 giường phù hợp cho người độc thân hoặc các cặp đôi muốn có không gian riêng tư hơn.

Tất cả các cabin đều được trang trí như phòng khách sạn tiêu chuẩn với ốp gỗ và trang bị điều hòa 2 chiều, giường nằm tiện nghi, đèn đọc sách cá nhân, hệ thống ánh sáng ấm cúng đảm bảo mang đến cho hành khách giấc ngủ sâu. Ngoài những tiện nghi nêu trên, Orient Express còn cung cấp dép, đồ ăn nhẹ hoặc bánh quy, nước khoáng và chỗ để hành lý.

Việc sử dụng cao nội thất gỗ chạm khắc bên trong cabin là cách trang trí hiện đại và trang nhã. Với cơ sở vật chất tiện nghi và nội thất sang trọng, chuyến tàu này sẽ đảm bảo mang lại chuyến đi thuận tiện nhất cho du khách từ Hà Nội đến Sapa.

1. Từ Hà Nội đến Lào Cai

SP1: Hà Nội đến Lào Cai ( 22:00 chiều – 06:05 sáng )

Địa điểm đổi vé: Ga Trần Quý Cáp (phía sau ga Hà Nội)
Điểm trả khách: Ga Lào Cai
Giờ khởi hành: 22h00
Thời gian đến: 06:05 sáng (theo lịch)

2. Từ Lào Cai đến Hà Nội

SP2: Lào Cai – Hà Nội ( 21:40 chiều – 05:30 sáng )

Địa điểm đổi vé: Ga Lào Cai
Địa điểm trả khách: Ga Trần Quý Cáp
Giờ khởi hành: 21h40 tối
Thời gian đến: 05:30 sáng (theo lịch)

Ưu điểm

  • Có bồn rửa riêng để rửa tay.
  • Cabin vệ sinh khá rộng và sạch sẽ so với các toa tàu khác chạy cùng tuyến.
  • Cung cấp dép, đồ ăn nhẹ hoặc bánh quy, nước khoáng và chỗ để hành lý lớn miễn phí
  • Những toa xe này có không gian rộng rãi để chứa hành lý của bạn, hành lang rộng và nhà cung cấp nước nóng ở hai bên toa xe

Nhược điểm

  • Lịch trình của Orient Express hơi sớm để hành khách thức dậy và chuẩn bị xuống tàu
  • Cabin VIP nằm ở một đầu toa nên có thể gây ra tiếng ồn ở bánh xe khi tàu chạy

Đặt ngay

Bình luận (0)

Để lại câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 2 3 4 5