TÀU TỐC HÀNH CHAPA

TÀU TỐC HÀNH CHAPA

Từ

58 USD

Hãng xe

Tàu tốc hành Sapaly

Điểm đón

Hà Nội

Điểm trả

Lào Cai

Đặt ngay

Chapa Express Train là chuyến tàu đặc biệt hoạt động hoàn toàn trong bóng tối của màn đêm. Các nhà thiết kế quyết định chọn sự huyền bí của đêm đen làm ý tưởng chính của đoàn tàu, để lại những khu vực quan trọng nhất với ánh đèn lấp lánh. Một hành trình dài bắt đầu từ việc bước lên chuyến tàu giữa lòng thành phố, sau một giấc ngủ ngon mang lại nhiều cảm xúc và kết thúc bằng việc mở rộng tầm mắt về miền biên giới.

Tàu Chapa Express sẽ mang đến cho bạn một hành trình thoải mái, chất lượng với đầy đủ tiện nghi như nước uống, khăn tắm, bàn chải đánh răng, dép đi trong nhà, wifi, chăn ga gối đệm, toilet được thiết kế riêng biệt cuối toa đá rất sạch sẽ và tiện lợi… cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa. Đặc biệt Chapa Express có đặt phòng chờ hành khách đi tàu tại nhà hàng ở ga Lào Cai, tạo sự thuận tiện cho khách hàng, tại đây nhân viên phục vụ sẽ hướng dẫn và làm thủ tục lên tàu cho quý khách.

Tàu Chapa Express có 7 cabin riêng được trang trí theo thiết kế truyền thống của Sapa và được trang bị đầy đủ tiện nghi với giường thoải mái, máy lạnh, đèn đọc sách, nội thất sang trọng, ốp gỗ, nhà vệ sinh sạch sẽ, nước nóng và máy sưởi. Ngoài ra còn có đồ uống miễn phí (trà nóng hoặc cà phê), đồ ăn nhẹ và khăn lạnh hoặc nóng để chào đón hành khách lên tàu.

Mỗi cabin trên tàu Chapa Express Train có 4 giường, có thể chuyển sang cabin hạng sang với 2 giường theo yêu cầu của khách. Ngoài các tiện nghi nêu trên, các dịch vụ khác có sẵn trên tàu bao gồm dép đi trong nhà; kẹo, bánh ngọt hoặc bánh quy; nước khoáng; bộ dụng cụ nha khoa, com; và cốc giấy. Những tiện nghi hiện đại và sang trọng đầy mê hoặc sẽ khiến hành trình từ Hà Nội đến Sapa của du khách trở nên thú vị và đáng nhớ

1. Từ Hà Nội đến Lào Cai

SP3: Hà Nội đi Lào Cai ( 22:00 chiều – 06:20 sáng )

Địa điểm đổi vé: Ga Trần Quý Cáp (trước lối ra số 6)
Giờ khởi hành: 22h00
Thời gian đến: 06h20 (theo lịch)
Địa điểm trả khách: Ga Lào Cai

2. Từ Lào Cai đến Hà Nội

SP4: Lào Cai – Hà Nội ( 21:40 chiều – 05:30 sáng )

Địa điểm đổi vé: Ga Lào Cai ( Văn phòng Chapa )
Giờ khởi hành: 21h40 tối
Thời gian đến: 05:30 sáng (theo lịch)
Địa điểm trả khách: Ga Trần Quý Cáp

Ưu điểm

  • Có phòng rửa tay riêng biệt với hai chậu sứ ốp để rửa tay.
  • Cabin 2 giường VIP sẽ luôn được bố trí ở giữa xe nhằm mang đến cho hành khách những giấc ngủ ngon và sâu.
  • Du khách có thể tắm miễn phí vào buổi sáng hoặc buổi tối tại phòng chờ Chapa bên trong ga Lào Cai.
  • Phục vụ bữa sáng, bữa tối tại Chapa Lounge với mức giá đảm bảo tốt nhất.
  • Ngoài những tiện nghi được liệt kê, trái cây còn được phục vụ miễn phí trong cabin.
  • Nhà vệ sinh và cabin rất sạch sẽ.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách.

Nhược điểm

  • Các hành lang bên trong tàu khá hẹp nhưng những cửa sổ lớn và lối trang trí ấn tượng của tàu sẽ thu hút sự chú ý của hành khách hơn.

Đặt ngay

Bình luận (0)

Để lại câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 2 3 4 5