SAPA HARD TREKKING (3 NGÀY – 4 ĐÊM BẰNG TÀU HỎA)

SAPA HARD TREKKING (3 NGÀY – 4 ĐÊM BẰNG TÀU HỎA)

Từ

135 USD

Hãng xe

Tàu tốc hành Sapaly

Điểm đón

Hà Nội

Điểm trả

Sapa

Đặt ngay

  • Đi bộ xuyên qua khung cảnh nổi bật xung quanh bạn.
  • Có những trải nghiệm chân thực nhất tại các nhà trọ của người dân tộc vùng đồi.
  • Ăn các món ăn địa phương được chế biến bởi những người chủ nhà hiếu khách và có trách nhiệm của chúng tôi.
  • Tìm kiếm những góc nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp phía trên Thung lũng Mường Hoa và làng dân tộc thiểu số

Sapa Hard Trekking (3 Ngày – 4 Đêm) mang đến cho du khách cảm nhận toàn diện về cuộc sống làng quê hỗn loạn và xa lạ của đồng bào dân tộc thiểu số miền Bắc Việt Nam. Bạn có thể đắm mình trong khung cảnh tuyệt vời với những ngôi làng dân tộc trên đồi và ruộng bậc thang ở Sapa. Chúng tôi muốn thiết kế chuyến tham quan này cho bạn để bạn có cơ hội gặp gỡ người dân địa phương và họ sẽ chia sẻ cho bạn sự tôn trọng về đời sống văn hóa của họ ở đây.

Đêm 1: Phố Cổ Hà Nội đến ga xe lửa

Khởi hành từ Hà Nội

Chuyến tham quan bắt đầu từ 06:00 - 08:30 tối bằng xe buýt hoặc taxi đến ga xe lửa ở Hà Nội, nơi bạn sẽ bắt chuyến tàu đêm đến Lào Cai.

Chỗ ở: Nghỉ đêm trên tàu tới Sapa

Ngày 1 (đêm 2): Sapa – Lao Chải/Bản Tả Van (B,L,D )

Hoạt động: Ăn sáng tại khách sạn Sapa, nói chuyện với người dân địa phương ở bản Lao Chải, trải nghiệm văn hóa ở bản Tả Van và quay trở lại thị trấn Sapa.

Chỗ ở: Nhà trọ ở bản Dzay

Bạn sẽ đến ga Lào Cai trong khoảng thời gian từ 05:00 – 07:30 sáng. Ở đó bạn sẽ gặp hướng dẫn viên xe buýt Sapa và chuyển đến thị trấn Sapa. Sau khi ăn sáng và tắm rửa, bạn sẽ để hành lý tại phòng giữ hành lý để chuẩn bị cho chuyến trek. Bạn sẽ chỉ cần mang theo quần áo để thay, dụng cụ trekking và đồ vệ sinh cá nhân khi lưu trú tại nhà trọ bản làng.

Vào khoảng 09:00 sáng, bạn sẽ bắt đầu chuyến đi dài 12 km trên những con đường mòn nhỏ xuống Thung lũng Mường Hoa hướng tới làng H'mông đen ở Lao Chải. Thung lũng Mường Hoa có một số khung cảnh cánh đồng lúa đẹp nhất ở châu Á. Sau khi ăn trưa dọc sông Mường Hoa ở Lao Chải, bạn sẽ tiếp tục men theo đáy thung lũng để đến bản Tả Van của người Dáy để trải nghiệm lối sống của họ khi ở trong ngôi nhà tranh của một gia đình địa phương.

Ngày 2 (đêm 3 ): Tả Van – Giàng Tả Chải – Bản Hồ ( B,L,D )

Hoạt động: Ăn sáng tại Tả Van, gặp gỡ dân làng tại Giàng Tả Chải và thư giãn tại Bản Hồ.

Chỗ ở: Nhà trọ tại bản Tày

Sau khi ăn sáng tại nhà trọ trong làng, bạn sẽ bắt đầu chuyến đi đến Giàng Tả Chải của dân tộc Dao đỏ. Bạn có thể trải nghiệm sự khác biệt trong lối sống của các bộ tộc khác nhau. Bạn sẽ ăn trưa tại làng trước khi tiếp tục chuyến đi xuyên qua khung cảnh tuyệt vời và đến thác nước tuyệt đẹp. Buổi chiều, quý khách tiếp tục hành trình đến bản dân tộc Tày Bản Hồ. Bạn sẽ đến một ngôi nhà dân trong làng, nơi bạn sẽ nghỉ qua đêm với một gia đình người Tày và thưởng thức một bữa tối đích thực khác.

Ngày 3 (đêm 4 ): Bản Hồ – Su Pan – Sapa – Hà Nội (B,L,D )

Hoạt động: Ăn sáng tại bản Tày, gặp gỡ người dân địa phương tại bản Su Pán và lên tàu trở về Hà Nội

Chỗ ở: Trên tàu trở về Hà Nội

Sau khi ăn sáng tại nhà dân trong làng, bạn sẽ đi bộ đến Sử Pán, ngôi làng cuối cùng bạn ghé thăm trong chuyến đi. Bạn sẽ được hòa mình vào những thửa ruộng bậc thang và có cơ hội ngâm mình dưới dòng sông trước khi được đón về Sapa.

Khi đến Sapa, bạn sẽ có đủ thời gian để tắm rửa và ăn tối tại nhà hàng Sapa trước khi bắt xe trở lại Lào Cai để bắt chuyến tàu đêm về Hà Nội. Bạn sẽ đến Hà Nội trong khoảng thời gian từ 04:00 – 06:30 sáng tại ga Trần Quý Cáp.

Tour bao gồm

  • Miễn phí đón từ văn phòng của chúng tôi đến ga xe lửa để đi du lịch Sapa
  • Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Anh (các ngôn ngữ khác theo yêu cầu)
  • Tàu hiện đại và vé tàu theo yêu cầu của bạn (hai chiều)
  • Phí tham quan
  • Các bữa ăn như đã đề cập trong hành trình tour
  • Chuyển xe buýt
  • Chỗ ở 2 đêm

Loại trừ chuyến tham quan

  • Bảo hiểm du lịch
  • Chi tiêu cá nhân
  • Tiền boa/Tiền thưởng
  • Đồ uống và các bữa ăn khác không có trong chương trình.

Những thứ cần mang theo

  • Quần áo ấm, khăn quàng cổ, mũ, mũ vì thời tiết ở Sapa khá thất thường. Trời thường lạnh vào tháng 9, tháng 10, tháng 11, tháng 12, tháng 1, tháng 2 và tháng 3
  • Do độ cao của Sapa nên thỉnh thoảng có sương mù vào tháng 12, tháng 1, tháng 2 và tháng 3.
  • Giày trekking, kính râm, kem chống nắng, thuốc chống côn trùng cũng rất cần thiết. Bạn nên mang theo tiền mặt bằng đồng Việt Nam vì hệ thống ngân hàng ở Sapa đôi khi không hoạt động tốt. Đô la Mỹ, Euro, Đô la Úc được chấp nhận ở Sapa.
  • Bạn nên mang theo thuốc phòng trường hợp bị ốm ở Sapa.

Đặt ngay

Bình luận (0)

Để lại câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 2 3 4 5